Harley-Davidson Nightster

Gian Hàng AuCar Chính Hãng

Liên Hệ Xem Shop

Đánh Giá         92       Tỉ Lệ Phản Hồi                            99%     Tham Gia               24 tháng trước

Sản Phẩm        65       Thời Gian Phản Hồi       trong vài giờ     Người Theo Dõi                   41,4k

SẢN PHẨM: Harley-Davidson Nightster

MÔ TẢ 

ĐỘNG CƠ 

Bộ ly hợp

Công nghệ động cơ:Truyền động bằng dây cuaroa, Hệ thống phun xăng điện tử Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI)

Công suất (hp/rpm): 90 / 7500

Dung tích xi-lanh (cc): 975

Đường kính xi-lanh x Hành trình piston: 97 x 66

Hệ thống khởi động: Điện tử

Hệ thống làm mát: Làm mát bằng chất lỏng

Hộp số (cấp): 6

Loại động cơ: Revolution™ Max 975T

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm): 95 / 5.000

Tỷ số nén: 12:01:00.000

KÍCH THƯỚC

Dài x Rộng x Cao (mm): Dài 2.250 mm

Dung tích bình xăng (lít): 11,7

Dung tích cốp dưới yên (lít)

Độ cao yên (mm): 705

Khoảng cách trục bánh xe (mm): 1,545

Khoảng sáng gầm (mm): 110

Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/100 km): 5,5

Trọng lượng khô (kg): 211

Trọng lượng ướt (kg): 221

KHUNG SƯỜN

Đèn định vị: LED

Đèn hậu: LED

Đèn pha: LED

Giảm xóc sau: Ống lồng kép, giảm xóc công nghệ nhũ tương tác động trực tiếp (không liên kết) với lò xo cuộn và vòng đệm ren để điều chỉnh tải trước.

Giảm xóc trước: Phuộc thông thường có van uốn kép, kẹp ba càng nhôm.

Kiểu khung:

Lốp sau: 150/80B16

Lốp trước: 100/90R19

Phanh sau: Đĩa đơn

Phanh trước: Đĩa đơn

CÔNG NGHỆ

Cổng sạc USB

Cụm đồng hồ

Analog/LCD

Đèn chiếu sáng cốp

Kết nối điện thoại thông minh

Ngắt động cơ tạm thời (Start $ Stop System)

AN TOÀN

Chân chống điện

Hệ thống chông bó cứng phanh ABS

Hệ thống khóa thông minh

Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC)

Tổng quan

Màu: Đen, Đỏ

GIỚI THIỆU

Mô tô Harley-Davidson® Nightster™ là chương tiếp theo trong di sản Sportster™ của Harley-Davidson – một bước tiến nhảy vọt về hiệu suất và thiết kế được xây dựng trên nền tảng 65 năm trước. Tự tin theo cách riêng của bạn Nightster™ Hiệu suất như mong muốn, động cơ Revolution™ Max 975T là loại V-Twin làm mát bằng chất lỏng được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn với vòng tua máy thấp, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay từ đầu với công suất mạnh mẽ ở dải trung bình.